top of page

บลัชออนเนื้อเนียนนุ่มแห่งยุค! So Glam Go Blush Soft Blusher

ใครมีปัญหาเรื่องปัดบลัชแล้ว สีไม่ออก บอกไม่ถูก หน้าแดงเป็นตูดลิง! โอย เพลียยยย ทาง So Glam มีบลัชออนออกใหม่นะจ้ะ ขอบอกเลยว่าตัวนี้เด็ดมากถึงมากที่สุดเพราะ นอกจากแพ๊กเกจจิ้งจะน่ารักน่าตำแล้วนั้น ตัวเนื้อนี่เทพยิ่งกว่าเนียนนุ่มละมุนมากกกกก


Go Blush Soft Blusher ดีอย่างไร นอกจากตลับที่ดูน่ารัก น่าพกพา เล็กกระทัดรัด ตัวเนื้อบลัชยังเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวหน้า ไม่เป็นขุย แม้สาวๆที่ผิวแห้งก็สามารถปัดตัวนี้ได้อย่างมั่นใจเพราะตัวนี้บอกเลยใช้แล้วไม่เป็นขุยเลย ได้แก้มลุคระเรื่อๆอย่างเป็นธรรมชาติ

ในส่วนขอเฉดสี แม่เจ้าาาา สีน่ารักมากกก เหมาะสำหรับการใช้ Everyday look นะสาวๆ บอกเลยสายเกาต้องสยบเพราะสีน่ารักมากก ตุ่นนัว โอยพูดไม่ถูกดีทุกอย่างจริงๆ ขอให้ได้ลองบอกเลยยย หลงหนักมากก

คือดีขนาดนี้ไม่มีได้ไงอ่ะ จะบอกให้เลยว่าสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วงเลย เพราะตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันนะ ไม่มีพาราเบน และน้ำหอม ไม่ทดลองในสัตว์สไตล์ So Glam เช่นเดิม ราคาก็น่ารักกก เพียว 259.- จาก 359.- เท่านั้น! #soglamcosmetics #บลัชออนsoglam#นุ่มกว่านี้ไม่มีอีกละ #บลัชออน #soglamรีวิว#泰国化妆品


สั่งซื้อได้ที่ Line: @soglamcosmetics , www.soglamcosmetics.com, So Glam Flagship Store (Lazada Mall), So Glam Offical Store (Shopee), หรือไปลองสินค้าได้ที่ BEAUTRIUM, MULTY, HEJ STREET BEAUTY, KIS, CASTLE C, COSMOBEAUTE, STARDUST, STYLEHAN, At Cosme Store, Sun Cosmate, BEAUTICOOL, KONVY






248 views0 comments
bottom of page