top of page

Review ❥ อายไลน์เนอร์ติดทนและลิปแมทสีสวยของแบรนด์ So Glam

Updated: Jul 16, 2018

Credit Review: https://pikulham.blogspot.com/2018/07/review-soglam.html


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาพบกับพิกุลอีกแล้วนะคะ วันนี้พิกุลมีของสวยๆ งามๆ จะมารีวิวให้เพื่อนได้อ่านกันอีกเช่นเคย มีสองอย่างเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นอายไลน์เนอร์กับลิปจิ้มจุ่มแบบแมทจากแบรนด์ So Glam เรามาเริ่มกันที่อายไลน์เนอร์เลยนะคะ

So Glam Just Draw It Eyeliner

ซองของอายไลน์เนอร์จะเป็นซองพลาสติกแบบรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ ชื่อรุ่นของอายไลน์เนอร์ชื่อว่า “So Glam Just Draw It Eyeliner” เป็นอายไลน์เนอร์หัวเมจิกสีดำ กันน้ำ กันเหงื่อ ค่ะ

So Glam Just Draw It Eyeliner

เส้นอายไลน์เนอร์เป็นเส้นสีดำ เขียนได้ค่อนข้างคมทีเดียวค่ะ

So Glam Just Draw It Eyeliner
So Glam Just Draw It Eyeliner

ที่จริงพิกุลเป็นคนที่เขียนอายไลน์เนอร์ไม่ค่อยเก่งเท่าไรนะคะ แต่อายไลน์เนอร์แบบเมจิกของ So Glam นี้ก็เขียนง่าย สีดำสวยกำลังพอดีเลยค่ะ อายไลน์เนอร์ตัวนี้ไม่แพนด้านะคะทุกคน พิกุลเป็นคนที่หนังตามัน ทาตัวนี้แล้วรอดอยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ

So Glam Just Draw It Eyeliner

มารีวิวลิปกันต่อเลยเนอะ ลิปตัวนี้มีชื่อว่า ‘So Glam Precious Velvet Liquid Lipstick’ ลิปของแบรนด์นี้เป็นลิปแบรนด์ไทยนะคะทุกคน เป็นแบบเนื้อแมทกำมะหยี่ สวยตุ่นแบบได้ใจมากๆ ทาได้ในชีวิตประจำวันแน่นอนค่ะ มาลองดูรีวิวกันนะคะ

So Glam Precious Velvet
So Glam Precious Velvet

ตัวแท่งของลิปจะเป็นลิปแมทแบบจิ้มจุ่มนะคะ แท่งสวย น่าใช้มากๆ เริ่มเห็นสีจากแท่งกันบ้างแล้วเนอะ เดี๋ยวเรามาลองดูสวอชสีจริงๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

So Glam Precious Velvet

สีแรกเบอร์ 01 ชื่อว่า Playful เป็นลิปสีนู้ดอมน้ำตาล ทาแล้วปิดปากคล้ำได้ดีเลยค่ะ เนื้อลิปจะเป็นแบบแมทกำมะหยี่ ทาแล้วสบายปาก ไม่เหนียวหนึบๆ แต่ว่าตัวลิปติดทนทาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ

So Glam Precious Velvet

สีที่ 2 Beloved สีนี้เป็นสีนู้ดที่มีความอมส้มมากกว่าสีแรกเล็กน้อยค่ะ พิกุลชอบสีนี้มากๆ เลย คือทาแล้วดูสุภาพมากๆ ไม่ฉูดฉาดเกินไป เป็นลิปที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงๆ ค่ะ

So Glam Precious Velvet

สีที่ 3 ชื่อว่า 03 Hearty เป็นนู้ดที่นู้ดดดดดดดดด กว่าสีแรกๆ ทาเป็นลุค Make Up No Make Up ได้เลยค่ะ สีลิปกลืนกับริมฝีปาก ทาแล้วสวยธรรมชาติมากๆ ถึงสีนี้จะเป็นเนื้อสีนู้ดๆ แต่ว่าทาแล้วเนื้อสีคมชัด ไม่เป็นริ้วๆ นะคะ ปาดครั้งเดียวก็สวยค่ะ

So Glam Precious Velvet

เบอร์ต่อมาคือเบอร์ 04 Bitter Sweet สีนี้เป็นนู้ดที่อมน้ำตาลเล็กน้อยค่ะ สายฝ. น่าจะชื่นชอบกัน เนื้อลิปของ So Glam นี้จะเป็นแบบ Velvet Matte นะคะ ทาแล้วสบายริมฝีปาก ทาไม่แห้งตกร่องค่ะ

So Glam Precious Velvet

ใครชอบทาปากสีส้มมม น่าจะเลิฟสีนี้นะคะ สีที่ 05 Wishful เป็นลิปสีส้มที่น่ารักกำลังดี จะเป็นลิปสีส้มสดใสไม่ใช่สีส้มอิฐนะคะ พิกุลเคยลองใช้สีนี้ กับบลัชสีส้มๆ ของ seammui ทาแล้วเข้ากันมากๆ ค่ะ

So Glam Precious Velvet

สีที่ 06 ชื่อว่าสี Sparkling สีนู้ดอีกแล้ววว เป็นสีนู้ดที่สวยมากๆ เลยค่ะ ทาแล้วไม่เฟดระหว่างวันด้วยค่ะ แต่ถ้ากินข้าวก็ต้องเติมลิปน้า

So Glam Precious Velvet

สี 07 Cheery สีนี้เป็นสีที่พิกุลรู้สึกว่าเป็นสีโทนส้มอิฐมากที่สุดค่ะ สวยดี ทาแล้วดูสดใสมากเลย

So Glam Precious Velvet

มาต่อกันที่สีที่ 08 Enchanted กันนะคะ ถ้าวันไหนต้องการความมั่นใจ พิกุลแนะนำให้ทาสีนี้เลยค่ะ เป็นลิปโทนส้มอิฐที่มีความปนของสีชมพูนู้ดอยู่ด้วย ทาแล้วดูมีความมั่นใจขึ้นมาทันที สะกดสายตามาก ๆ ค่ะ

So Glam Precious Velvet

สีที่ 09 ชื่อว่าสี Mindless เป็นโทนส้มอิฐอมน้ำตาล สวยมากๆ เช่นกันค่ะ

So Glam Precious Velvet

สีสุดท้ายเป็นสีที่ 10 ชื่อว่า Wicked ค่ะ สีนี้จะเป็นสีที่อมแดงมากที่สุดเลย สวยอยู่น้า ปากไม่แดงแรงจะไม่มีเดินแล้วจ้า ฮ่าๆ

So Glam Precious Velvet

ดูสวอชแบบทุกสีแล้วมาลองดูแบบรวมๆ บ้างเนอะ ทาลงปากแล้วสีอาจจะใกล้ๆ กันบ้าง แต่ยอมรับเลยค่าว่าสีสวยและสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ช่วงนี้ลิปของ So Glam ก็เป็นลิปที่พิกุลหยิบมาใช้บ่อยๆ ค่ะ ชอบๆสำหรับใครที่อยากดูรีวิวสวอชแต่ละสีแบบสดๆ สามารถดูได้ที่ youtube ของพิกุลที่ลิงก์นี้นะคะ https://youtu.be/ekxnofBhbRQ สำหรับใครที่สนใจลิปและอายไลน์เนอร์ของ So Glam ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ทางช่องทางต่อไปนี้เลยค่ะ https://www.soglamcosmetics.com/ และ https://www.facebook.com/soglamcosmetics.official/ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้พิกุลมารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ

27 views0 comments
bottom of page